Ngôn ngữ Tập Đoàn Quốc Tế Medino Matxicorp, Matxi SG Tập Đoàn Quốc Tế Medino Matxicorp, Matxi SG

Tuyển Dụng

Ngày đăng: 26/11/2019 - 07:16  -   Lượt xem: 324

Thành lập từ tháng 9/2011 có trụ sở tại Quận 1, TP.HCM chuyên sản xuất các mặt hàng hóa mỹ phẩm xuất khẩu.

 - Nhà máy Medino

- Tọa lạc tại Lô 250, đường số 12, KCN Amata, Đồng Nai là khu công nghiệp lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất Việt Nam, nằm trên đầu mối giao thông quan trọng của đường bộ, đường thủy và đường hàng không, thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa trong nước và xuất khẩu đi khắp 5 châu.

- Là nhà máy số ít đạt tiêu chuẩn GMP-HS (Good Manufacturing Practice Health Supplement), và tiếp tục đạt các tiêu chuẩn chất lượng ISO quốc tế khắt khe khác.

 

 

 CÔNG TY QUỐC TẾ MEDINO TUYỂN DỤNG

1.NHÂN VIÊN MUA HÀNG - KIÊM IT

Thương lượng | Nhân viên

Lương: 7,000,000 VNĐ - 7,500,000 VNĐ

Mô tả chi tiết công việc

- Thu mua vận tư hàng hóa thuộc sản xuất.

- Thu mua các thiết bị và dụng cụ văn phòng.

- Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp.

- Theo dõi hợp đồng mua hàng và kiểm tra hợp đồng trước khi trình cấp trên.

- Phối hợp cùng hành chánh lễ tân thưc hiện các CV  hành chính khác.

- Đảm bảo các hệ thống mạng, thoại, máy tính, camera hoạt động ổn định

- Bảo dưỡng, bảo trì các hệ thống: mạng, thoại, máy tính, camera, phần mềm

- Hướng dẫn sử dụng phần mềm: Office, Chấm công…

- Quản lý, cấp phát, bảo hành các trang thiết bị tin học.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm IT, Hành chánh.

- Có kinh nghiệm làm các công việc hành chánh.

- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống nhanh chóng.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
    • Thư ký / Hành chánh
    • Vật tư / Mua hàng
    • CNTT - Phần cứng / Mạng
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
    • Đồng Nai , Thành phố Biên Hòa
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 23-35
  • Giới tính: Nam

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lô 250, đường số 12, KCN Amata , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 
20/11/2019 
Ngày hết hạn: 
04/01/2020
NỘP ĐƠN

2.KẾ TOÁN TỔNG HỢP 

Thương lượng | Nhân viên

Mô tả chi tiết công việc

- Thực hiện công việc kế toán tổng hợp theo chuẩn mực kế toán VN, làm sổ sách kế toán.

- Đầu mối tiếp nhận, xử lý các công việc kế toán của công ty.

- Phối hợp cùng KTT hoàn thành báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, quyết toán thuế năm, hoàn thiện sổ sách kế toán của các công ty.

-Quản lý các khoản phải thu, phải trả, và các giao dịch thu – chi tiền mặt, ngân hàng…

-Liên hệ và làm việc với các cơ quan Nhà nước, các cơ quan hữu quan khác khi có nhu cầu.

- Thực hiện các công việc liên quan đến các nghiệp vụ thao tác phát sinh trên phần mềm misa và thanh toán tạm ứng và chốt công nợ bên trong và ngoài công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, kế toán tổng hợp

- Sử dụng thành thạo máy tính (word, excel, email, internet…), phần mềm kế toán.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và khả năng trình bày tốt

- Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo

- Khả năng làm việc độc lập.

- Khả năng kiểm soát công việc khoa học.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
    • Kế toán / Kiểm toán
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
    • Đồng Nai , Thành phố Biên Hòa
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 25-38
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lô 250, đường số 12, KCN Amata , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 
20/11/2019 
Ngày hết hạn: 
04/01/2020
NỘP ĐƠN

3.TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ 

Thương lượng | Quản lý / Trưởng phòng

Mô tả chi tiết công việc

- Xây dựng bảng thang lương hằng năm.

- Hệ thống và hướng dẫn lại việc lưu trữ hồ sơ chứng từ khoa học.

- Xây dựng và bổ sung quy chế, quy định, quy trình phát triển bộ máy Phòng HCNS.

- Xây dựng và triển khai chính sách kỷ luật, khen thưởng của công ty.

- Tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực mới và cũ.

- Kiểm soát và bảo vệ tài sản chung thuộc VP.

- Kiểm soát các chi phí vận hành công ty trong phạm vi cho phép.

- Hoàn thành các chính sách về BHXH,BTYT... 

- Vạch ra kế hoạch mục tiêu công việc Phòng HCNS và hướng  thực hiện  mục tiêu công việc tối ưu.

- Tham vấn cho BGĐ chính sách  lương chế độ người lao động theo đúng luật hiện hành.

- Theo chỉ đạo Ban Giám Đốc

- Địa Chỉ phỏng vấn và làm việc :Tòa nhà Le Meridien, Số 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Khả năng quản lý công việc, nhân sự và làm việc nhóm.

- Khả năng giao tiếp và xử lý giải quyết vấn đề.

- Khả năng nhạy bén tư duy.

- Ưu tiên giao tiếp Tiếng Anh.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
    • Thư ký / Hành chánh
    • Nhân sự
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
    • Hồ Chí Minh , Quận 1
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 28-40
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lô 250, đường số 12, KCN Amata , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 
18/11/2019 
Ngày hết hạn: 
02/01/2020

NỘP ĐƠN

4.NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH KIÊM IT

Thương lượng | Nhân viên

Mô tả chi tiết công việc

- Đảm bảo các hệ thống mạng, thoại, máy tính, camera hoạt động ổn định
- Bảo dưỡng, bảo trì các hệ thống: mạng, thoại, máy tính, camera, phần mềm
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm: Office, Chấm công…
- Quản lý, cấp phát, bảo hành các trang thiết bị tin học.
- Thu mua các vật tư cần thiết của công ty.
- Theo dõi tìm kiếm nhà cung cấp tối ưu.
- Theo dõi hợp đồng mua hàng và kiểm tra hợp đồng trước khi trình cấp trên.
- Phối hợp cùng hành chánh lễ tân thưc hiện các CV  hành chính khác.
- Các công việc theo chỉ định cấp trên.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm làm IT
- Có kinh nghiệm làm các công việc hành chánh.
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống nhanh chóng.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
    • Thư ký / Hành chánh
    • CNTT - Phần mềm
    • CNTT - Phần cứng / Mạng
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
    • Đồng Nai , Thành phố Biên Hòa
  • Trình độ học vấn: Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 24-35
  • Giới tính: Nam

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lô 250, đường số 12, KCN Amata , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 
11/11/2019 
Ngày hết hạn: 
26/12/2019

NỘP ĐƠN

KẾ TOÁN TRƯỞNG

Thương lượng | Quản lý / Trưởng phòng

Mô tả chi tiết công việc

- Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận hành của Cty
- Xử lý các báo cáo của kế toán tổng hợp, kế toán viên về các vấn đề nghiệp vụ và quản lý doanh thu, chi phí, hàng hóa, tài sản cố định, …
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ về tính chính xác của việc hoạch toán kho thành phẩm, bán thành phẩm, tính giá thành phẩm và kê khai thuế giá trị gia tăng.
- Kiểm tra tính chính xác số liệu của báo cáo công ty, đối chiếu số lượng sổ sách với số lượng thực tế.
- Xây dựng và quản lý chi phí sản xuất, tính giá thành và phân tích giá thành, quản lý nhập xuất Nguyên vật liệu và thành phẩm, quản lý hàng tồn kho.
- Tổng hợp doanh thu và toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động bộ phận kế toán công ty, quản trị tốt các phần mềm điều hành kế toán, nghiệp vụ liên quan.
- Xây dựng hệ thống bộ máy kế toán, xây dựng quy chế, quy định phù hợp với ngành nghề sản suất kinh doanh và điều lệ của Công ty.
- Lập báo cáo quản trị. Báo cáo tài chính hợp nhất
- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
-Tổ chức bảo quản và lưu trữ đầy đủ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan một cách khoa học theo thời hạn quy định của Pháp luật và Công ty.
- Đảm nhiệm tất cả các chức năng và nhiệm vụ khác của Kế toán trưởng doanh nghiệp
- Thực hiện các chế độ báo cáo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
- Hệ thống lại tài chính và nhân sự kế toán hoạt động hiệu quả nhất.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Khả năng lãnh đạo quản lý tốt công việc.
- Khả năng điều hành hoạt động phòng TCKT.
- Khả năng sử dụng các phần mềm misa và các phần mềm kế toán thành thạo.
- Hiểu rõ về luật về các luật liên quan đến tài chính kế toán.
- Có khả năng tham vấn cho BGĐ các phương án tài chính kế toán phù hợp.
- Khả năng thành thạo Microsoft excel thành thạo.
- Khả năng tư duy và giải quyết vấn đề.
- Kinh nghiệm báo cáo và tổng hợp báo cáo thuần thục, chuyên nghiệp.
- Chỉ nhận hồ sơ đã có kinh nghiệm kế toán trưởng và Giám đốc tài chính.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
    • Kế toán / Kiểm toán
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
    • Hồ Chí Minh , Quận 1
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 32-46
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
    - Phỏng vấn và làm việc tại địa chỉ.
    - Tòa nhà Le Meridien, Số 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lô 250, đường số 12, KCN Amata , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 
08/11/2019 
Ngày hết hạn: 
23/12/2019

NỘP ĐƠN

TRƯỞNG PHÒNG QA

Thương lượng | Quản lý / Trưởng phòng

Mô tả chi tiết công việc

- Xây dựng và ban hành chính sách chất lượng.

- Xây dựng và kiểm soát hoạt động của mạng lưới đảm bảo chất lượng.

- Tham gia hướng dẫn, soạn thảo, soát xét, quản lý các quy trình, hồ sơ liên quan đến chất lượng sản phẩm của công ty, các qui chế của ngành và các văn bản hướng dẫn khác.

- Tham gia chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu sản xuất.

- Tham gia vào các Hội đồng xét duyệt của công ty có liên quan đến chất lượng.

- Tìm hiểu, đánh giá, giải quyết các sự cố, thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu có liên quan đến chất lượng.

- Tham gia công tác thẩm định.

- Kiểm tra, kiểm soát các công đoạn trong sản xuất, kiểm nghiệm, bảo quản, lưu thông, phân phối.

- Đào tạo nhân viên thực hiện nhiệm vụ lấy mẫu kiểm tra trong quá trình theo SOP

- Định kỳ đánh giá chất lượng sản phẩm, báo cáo dưới dạng văn bản cho Ban Giám đốc.

- Có kế hoạch đào tạo, huấn luyện liên tục về GMP, ISO, HACCP nâng cao tay nghề, nâng bậc.

- Lập chương trình tự thanh tra GMP, ISO.

˗ Tham mưu cho Giám đốc về chất lượng sản phẩm.

˗ Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo GMP, ISO 9001:2018, ISO22000, HACCP.

˗ Thành lập và điều hành mạng lưới quản lý chất lượng.

˗ Tổ chức thực hiện chương trình đào tạo, huấn luyện về GMP, ISO, HACCP.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có kinh nghiêm ít nhất 3 năm vị trí tương đương trong lĩnh vực thực phẩm và dược, cấp sạch cấp D.

- Ưu tiên có bằng dược sĩ.

- Kỹ năng giao tiếp.

- Xử lý, phân tích vấn đề.

- Kỹ năng đàm phán.

- Kỹ năng thuyết trình 

- Vi tính văn phòng thành thạo

- Ưu tiên tiếng Anh thành thạo.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
    • Sản xuất / Vận hành sản xuất
    • Quản lý chất lượng (QA / QC)
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
    • Đồng Nai , Thành phố Biên Hòa
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 27-40
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty

    - Thư xin việc.

    - Sơ yếu lý lịch.

    - Hộ khẩu & CMND 

    - Giấy khám sức khỏe.

    - Bằng cấp liên quan.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lô 250, đường số 12, KCN Amata , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 
07/11/2019 
Ngày hết hạn: 
22/12/2019

NỘP ĐƠN

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ MEDINO

Lô 250, đường số 12, KCN Amata , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai, Việt Nam

Đăng ký đại lý
Tổng đại lý

DS: 790,000,000 vnđ

CK: 48.8%

Tổng đại lý

DS: 390,000,000 vnđ

CK: 47.2%

Đại lý

DS: 235,000,000 vnđ

CK: 45.6%

Đại lý

DS: 155,000,000 vnđ

CK: 45.6%

Đại lý

DS: 75,000,000 vnđ

CK: 39.4%

Chi nhánh

DS: 35,000,000 vnđ

CK: 36.3%

Chi nhánh

DS: 14,000,000 vnđ

CK: 31.6%

Sỉ

DS: 3,500,000 vnđ

CK: 16%

Sỉ

DS: 2,000,000 vnđ

CK: 10%

Sỉ

DS: 7,000,000 vnđ

CK: 23.8%

© Copyright 2013 - 2018 Thiết kế web bởi Gopage.vn
Đang truy cập :2 - Tổng truy cập: 58036
Thông báo
Your account does not exist or has expired